xem chi tiet - Cải cách hành chính

 

Chỉ số Đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước

Ngày 19-07-2021 - Lượt xem: 85

Kết quả Chỉ số Đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước năm 2017 đến nay

SIPAS

Năm 2017

Năm 2018

Năm 2019

Năm 2020

Năm 2021

Năm 2022

Năm 2023

Điểm

82,87%

86,38%

87,84%

81,09%

84,64%

79,78%

82,67%

Xếp hạng (63 tỉnh/thành)

21/63

20/63

14/63

52/63

50/63

33/63

29/63

ĐBSCL

6/13

6/13

5/13

13/13

12/13

7/13

6/13