Chi tiết tin - Cải cách hành chính

 

Mô hình xây dựng Tổng đài cải cách hành chính tỉnh và thiết lập tài khoản Zalo tiếp nhận phản ánh kiến nghị

Ngày 16-07-2021 - Lượt xem: 82

- Xây dựng được kênh tiếp nhận thông tin nhanh, hiệu quả để giúp người
dân và doanh nghiệp tháo gỡ khó khăn trong quá trình thực hiện TTHC, kịp thời
phản ánh về những hành vi sách nhiễu, vòi vĩnh của cán bộ, công chức; đây sẽ là
kênh thông tin tương tác giữa tỉnh với người dân, doanh nghiệp. Các phản ánh,
kiến nghị của người dân, doanh nghiệp sẽ là một trong những nguồn thông tin
cung cấp cho tỉnh để kịp thời đôn đốc, kiểm tra việc thực hiện CCHC; giúp kiểm
tra việc chấp hành nghiêm các quy định pháp luật của cơ quan, tổ chức và đội ngũ
cán bộ, công chức, viên chức trong hoạt động công vụ; kịp thời phát hiện, phòng
ngừa, ngăn chặn các vi phạm trong công tác cán bộ và hoạt động công vụ;

 

* Để xem thêm chi tiết, tải về tại đây
1. bao cao mo hinh tong dai ky so - snv.pdf_20210716084907.pdf

Đang online: 1
Hôm nay: 453
Đã truy cập: 945354